Mô tả công việc

* Công việc nhân sự:
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung…
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
* Công việc hành chính:
- Đón tiếp khách đến văn phòng và tiếp nhận các cuộc điện thoại gọi đến văn phòng
- Tiếp nhận văn bản, giấy tờ, công văn đi, đến
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc => 70% công việc là tuyển dụng, 30% là các công việc khác.

Yêu cầu công việc

- Có laptop
- Độ tuổi: 1994 và 1995. Không tuyển các tuổi khác
- Đã có 01 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự tại các Công ty quy mô trên 20 người
- Không vướng bận gia đình, con nhỏ
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty
- Khai thác tốt những thông tin trên internet và các mối quan hệ xã hội
- Ngoại hình ưu nhìn, hay cười, giao tiếp tốt
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị nhân sự
- Am hiểu Luật lao động, BHXH/ BHYT/ BHTN, Thuế TNCN…
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận:
+ Từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ/ tháng
+ Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ/ tháng
+ Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/ tháng
+ % doanh số khối BackOffice
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân và các khóa đào tạo do Công ty tổ chức, nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Văn phòng đẹp, đồng nghiệp thân thiện, sếp có tâm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Bigmedi Group Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Bigmedi Group
Nhà số 1 - Liền kề 11- Khu nhà ở cho CBCS Cục B42, Cục B57, Tổng Cục V - Bộ Công an, thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Bigmedi Group
Nộp đơn